Tổng hợp

Sinh Năm 1966 Tuổi Gì? Mệnh Gì? Hợp Tuổi Nào, Màu Nào ?

sinh nam 1966 menh gi 5 e1533271883518 - Sinh Năm 1966 Tuổi Gì? Mệnh Gì? Hợp Tuổi Nào, Màu Nào ?

Việt Architect Group mời các bạn cùng tìm hiểu, tham khảo bài viết Tử vi người sinh năm 1966; 1966 tuổi tuổi gì? Mệnh gì? Hợp Tuổi Nào, Màu Nào ?

Sự thành công của mỗi người là do sự cố gắng, quyết tâm và nỗ lực quyết định. Tuy nhiên, yếu tố vận mệnh, số phận cũng có các những tác động lớn đến cuộc đời của chúng ta.

Chính vì thế việc hiểu được tử vi, vận mệnh của mình sẽ giúp cho chúng ta có những lựa chọn phù hợp để có thể tạo nên những năng lượng tích cực và may mắn trong cuộc sống.

Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ gửi đến các thông tin về vận mệnh, tử vi của những người sinh năm 1966. 1966 tuổi gì? Mệnh gì? Hợp màu gì?…..

Khái quát về lá số tử vi của những người sinh năm 1966:

1966 tuổi gì?

Sinh năm 1966, bạn cầm tinh con NGỰA nhé. theo bảng can chi thì Năm 1966 sẽ là BÍNH NGỌ, mệnh THUỶ. Tuổi Ngọ xếp vị trí thứ bảy trong thứ tự 12 con giáp. Những năm sinh của người tuổi Ngọ là 1930, 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014. Người tuổi Ngọ có khiếu hài hước tuyệt vời. Họ rất giỏi trong việc gây cười bằng duyên ăn nói thiên bẩm lẫn kỹ năng “tự giễu” bản thân. Chính tính cách này khiến tuổi Ngọc trở thành những người bạn tốt. Tuổi Ngọ thuộc về nguyên tố lửa và năng lượng của họ là dương, do đó, một số đặc điểm của họ là điển hình của con ngựa. Nét nổi bật của người tuổi này là độc lập và cầu tiến, điều này khiến tuổi Ngọ có thể trở nên không khoan dung và hiếu chiến khi họ bị kiểm soát và mất đặc quyền của mình.

NGƯỜI TUỔI BÍNH NGỌ – Theo sách: 60 năm sinh trong hoa giáp

Người tuổi Bính Ngọ gồm các năm sinh …1906, 1966, 2026, 2086, 2146, 2206, 2266…

Người tuổi Bính Ngọ được Văn Thủ Bồ Tát ban trí tuệ. Họ hoạt bát, nhanh trí. Người có lòng tự tin nên khó nhận ra sai lầm của bản thân.

Người đứng can Bính tuổi Ngọ nên phải sống ở ngoài quê quán mới tốt, long đong vất vả nhiều phen. Được Thế Chi Bồ Tát bảo hộ nên có gặp nạn tai cũng qua được bình an. Bính Ngọ có sẵn tính nóng nảy, người khi giận thì như lửa bừng bừng, khi xong lại nguội lạnh. Tuy vậy, họ quan hệ rộng nên vẫn có nhiều bạn bè và không mấy khi nhờ vả đến ai. Bởi người này có lòng tự trọng, khí khái và cứng cỏi. Họ luôn có ý thức tự lập, tự lực cánh sinh.

Tuy vậy, số người này vẫn được ông cha dành cho của cải. Và về trung niên, hậu vận họ giàu có. Họ lấy nhau tuổi Tuất, Dần, nên cố hòa hợp để sống. Tì Sa Bồ Tát ban phúc nên tình duyên không xuôi thuận, nếu không thận trọng phải hai lần đò mới đặng.

Vì xung khắc với cha mẹ họ nên sống xa cách cha mẹ, tính không hòa với anh em nên về tình thân hữu lạnh nhạt phải ở xa nhau thì tốt.

Tuổi được Dược Sư Như Lai ban thọ nên tuổi Bính Ngọ rất thọ đến tuổi già gù lưng, lòa mắt.

Tuổi này nói chung khi trẻ tuổi long đong về sau phú quý, sống lâu. Tính nóng như lửa, hoạt bát phóng khoáng, vợ chồng cần dung hòa để khỏi phải chia ly. Cuộc sống hậu vận tốt nên cần làm nhiều điều thiện để được hưởng trọn số trời trong

phong lưu khoáng đạt, thỏa trí tài của mình.

Vận hạn cơ bản các năm của người tuổi Ngọ:

* Gặp năm Tý:

Nhiều khó khăn, có làm không có hưởng, dễ bị tai tiếng.

* Gặp năm Sửu:

Mưu việc gì cũng được như ý, phát đạt, gặp xấu hóa tốt.

* Gặp năm Dần:

Tài lộc không thuận, nửa được nửa thua, cần chú ý bạn hữu, người làm phản trắc.

* Gặp năm Mão:

Một năm rất tốt, tiền của dồi dào, mọi điều ước đều đạt, có thể đi xa.

* Gặp năm Thìn:

Không nên đi xa vì không may nhiều hơn là tốt.

* Gặp năm Tỵ:

Vất vả khó khăn, phải nhiều điều bận tâm suy nghĩ, phải đi lại đó đây mà việc vẫn không được việc gì.

* Gặp năm Ngọ:

Có cơ hội thăng tiến, về học hành tốt, tài lộc phồn thịnh, kinh doanh thì đạt phát.

* Gặp năm Mùi:

Có thể thay đổi chỗ ở, đi xa khó nhọc.

* Gặp năm Thân:

Một năm phát đạt, đi xa, mọi sự như ý.

* Gặp năm Dậu:

Nhiều điều vui mừng.

* Gặp năm Tuất:

Vất vả, dễ bị kiện cáo lôi thôi.

* Gặp năm Hợi:

Nửa tốt nửa xấu, đề phòng tai tiếng. Mưu việc không hoàn toàn như ý. Tuy vất vả nhưng vẫn có thể có điều vui mừng, hạnh phúc.

Lưu ý: Những vận hạn trên trong một chu kỳ Địa chi, 12 năm của tuổi Ngọ chỉ là rất chủ yếu để tham khảo.

Bạn muốn biết chi tiết hơn thì hàng năm nên xem tử vi hay quẻ để biết rõ ảnh hưởng của các sao trong năm đó.

Người Sinh năm 1966 mệnh gì ? Xem tử vi, phong thuỷ người sinh năm 1966 Bính Ngọ, hướng nhà, bếp, bàn thờ chuẩn phong thuỷ cùng với các chuyên gia tư vấn phong thuỷ, kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm. Những người sinh năm 1966 là tuổi con ngựa – Bính Ngọ. Nam mệnh là Đoàn Kim thuộc Tây tứ mệnh còn nữ mệnh là Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. 

Cung mệnh

Cung mệnh là mệnh Thủy – Thiên Hà Thủy có nghĩa là nước trên trời.  Thiên can: Bính Địa can: Tân Nhìn chung những người sinh năm 1966 là những người có lối sống tự lập từ nhỏ biết yêu thương và giúp đỡ mọi người. Đa phần những người sinh năm này đều khá nóng này nhưng họ là những người khoan dung và vị tha. Với cung mệnh là thiên hà Thủy Họ là người luôn luôn trách nhiệm và hoàn thành tốt các nhiệm vụ giao phó. 

Màu sắc 

Màu sắc trong phong thủy luôn luôn được quan tâm đặc biệt. Trong cuộc sống này vạn vật đều có các màu sắc sinh động khác nhau.  Lựa chọn những màu sắc phù hợp với vận mệnh của mình sẽ thu hút được may mắn, tài lộc và dễ dàng gặt hái được thành công. Ngược lại nếu lựa chọn những màu sắc tương khắc với vận mệnh của mình sẽ làm cho gia chủ gặp phải điềm xấu…. 

Màu hợp

Với mệnh Thủy những người sinh năm 1966 hợp với các màu thuộc hành thủy. Đây là những màu sắc tương sinh đối với tuổi Bính Ngọ. Màu sắc phù hợp nhất với những người tuổi này là đen, xanh dương. Đây được xem là các màu bản mệnh của những người sinh năm 1966.  Theo thuyết ngũ hành thì Kim sinh Thủy cho nên các màu thuộc hành Kim sẽ là những màu tương sinh với những người sinh năm Bính Ngọ: Màu xám, trắng, ghi 

Màu khắc

Bên cạnh những màu tương sinh thì những người tuổi Bính Ngọ hợp với mệnh Thủy, Thủy khắc Thổ cho nên những màu thuộc hành Thổ sẽ là những màu tương khắc đối với họ. Các màu như vàng sậm, nâu đất…..

Hướng

Bản mệnh của những người tuổi Bính Ngọ đều là những người có khả năng gặt hái được thành công trong cuộc sống và có thể thành đạt cũng như phát triển được sự nghiệp. Để có được một công việc thuận lợi cũng như thu hút được nhiều may mắn tài lộc thì họ cần phải lựa chọn hướng nhà, hướng xuất hành,… phù hợp với bản mệnh đồng thời tránh các hướng tương khác. 

Hướng hợp

Đối với nam mệnh phù hợp nhất với các hướng Tây Bắc. Đây là hướng sinh khí cho những người sinh năm 1966 mang hàm nghĩa phúc lộc vẹn toàn. Hướng Đông Bắc sẽ mang đến cho gia chủ năm 1966 mọi sự ổn định. Hướng Tây Nam với ý nghĩa là thiên y sẽ mang lại nhiều phước lành. Hướng tây nói chung sẽ giúp cho nam mệnh sinh năm 1966 gặt hái được nhiều may mắn và sự giúp đỡ.   Đối với nữ mạng phù hợp nhất với hướng Tây Nam. Ngoài ra họ cũng gặt hái được may mắn với các hướng: tây bắc, đông bắc…

Hướng kiêng kị

Đối với nam mệnh sinh năm 1966 hướng Đông sẽ là hướng mang ý nghĩa tuyệt mệnh,Hướng lục sát là hướng Đông Nam, hướng Nam được xem là hướng ngũ quỷ và hướng bắc được xem là hướng họa hại. Trong việc xuất hành cũng như xây dựng nhà cửa,..những người sinh năm 1966 của nam mệnh nên tránh chọn những hướng này.  Đối với nữ mạng sinh năm 1966 hướng tuyệt mệnh sẽ là hướng đông nam, hướng Bắc là hướng ngũ quỷ, hướng nam là hướng họa hại và hướng đông là lục sát. Nữ mạng sinh năm 1966 nên tránh những hướng này để có thể gặp nhiều may mắn và suôn sẻ trong cuộc sống cũng như trong công việc làm ăn. 

Những người sinh năm Bính Ngọ 1966 hợp với những tuổi nào. 

Trong cuộc sống này chúng ta sẽ phải gặp gỡ và làm việc với rất nhiều người. Sẽ có những người hợp với bản mệnh và tính cách của chúng ta từ đó có thể hỗ trợ nhau và giúp đỡ nhau. Hợp tác với những người hợp với tuổi của mình sẽ giúp cho bạn gặt hái được nhiều thành công và may mắn. Ngược lại nếu làm việc với những người không hợp tính cách, hợp mệnh sẽ khiến cho họ dễ mâu thuẫn, công việc kém phát triển. 

Những người tương sinh, tương hợp trong làm ăn

Tuổi năm 1966 nam mệnh hợp với những người đồng tuổi Bính Ngọ, tuổi Tân Hợi và Ất Mão. Trong làm ăn nếu năm 1966 hợp tác với những người có tuổi đó sẽ gặp nhiều thuận lơị.  Tuổi 1966 nữ mạng hợp với những người đồng tuổi Bính Ngọ, hợp tuổi Tân Hợi, Nhâm Tý. 

Những người tương khác trong làm ăn

Những người sinh năm 1966 tuổi Bính Ngọ sẽ kỷ với những người tuổi Đinh Mùi, Tân Sửu, Kỷ Dậu, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Tân Dậu, ….

Những người tương sinh, tương hợp trong hôn nhân

Hôn nhân là chuyện quan trọng của một đời người chính vì thế cần phải lựa chọn kỹ càng không chỉ về tính cách mà còn về bản mệnh để có thể gắn kết với nhau lâu dài và hạnh phúc.  Trong hôn nhân Những người tuổi 1966 hợp với những người tuổi Bính Ngọ, Tân Hợi,  Nhâm Tý, Ất Mão, Ất Tỵ  Lựa chọn những người phù hợp với vận mệnh của mình sẽ giúp cho cuộc hôn nhân của bạn được trọn vẹn, đầm ấm và hạnh phúc. 

Những người tương khác trong tình yêu, hôn nhân

Những người sinh năm 1966 trong hôn nhân Chỉ với những người tuổi Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Quý Sửu, Tân Sửu, Tân Dậu. Mặc dù hạnh phúc của cuộc hôn nhân được quyết định bởi bản thân mỗi người tuy nhiên nên lựa chọn Những người thương trong hôn nhân. 

Tính cách của người sinh năm 1966

Những người sinh năm 1966 thường là những người có tính cách hài hước, vui vẻ và dí dỏm.  Họ là những người có lối sống độc lập từ nhỏ và có trách nhiệm.  Người tuổi Bính Ngọ cũng là những người quan tâm và yêu thương mọi người, có suy nghĩ và hành động rõ ràng.  Chính vì thế họ được nhiều người yêu quý và quan tâm.  Điểm yếu trong tính cách của những người tuổi Bính Ngọ 1966 là khá ham vui và không kiên định. 

Vận mệnh của những người sinh năm 1966

Nam mệnh

Những người nam mạng tuổi Bính Ngọ thường có cuộc sống tiền vẫn khó khăn và vất vả nhưng đến trung vận thì cuộc sống sẽ bắt đầu ổn định, trong sự nghiệp sẽ có những bước chuyển và đến hậu vẫn sẽ được hưởng cuộc sống an nhàn hạnh phúc. 

Nữ mệnh

Những người nữ mạng tuổi Bính Ngọ 1966 có cuộc sống khá biến đổi từ Trung vẫn trở đi thì cuộc sống bắt đầu có những chuyển biến tích cực và dần dần ổn định.  Thông thường những người tuổi Bính Ngọ đều có ra đảo trọn vẹn. Mặc dù về đường công danh không thực sự suôn sẻ nhưng nếu lựa chọn lĩnh vực kinh doanh thì họ sẽ gặt hái được nhiều thành công. Sự nghiệp của họ sẽ phát triển từ trung vận trở đi và hậu vận cuộc sống sẽ an nhàn hạnh phúc. 

Gia chủ sinh năm Bính Ngọ 1966 hợp những tuổi nào là năm nào để xây nhà, cần lưu ý những gì?

Xây dựng nhà cửa là một trong những điều quan trọng nhất trong cuộc sống của mỗi người nói riêng và của cả một gia đình nói chung. Chính vì thế việc xem tuổi để làm nhà luôn luôn được quan tâm. Trên thực tế đã có rất nhiều gia chủ không Lựa Chọn tuổi làm nhà phù hợp dẫn đến gặp phải những vận hạn. Chính vì thế những người tuổi Bính Ngọ 1966 nên cân nhắc Để lựa chọn tuổi làm nhà sao cho phù hợp với vận mệnh của mình.  Nhìn chung những người sinh năm 1966 nên dừng lại các biển đại sứ đặc biệt là xây nhà vào các năm tuổi mắc phải Tam Tai là Thân, Dậu, Tuất….  Một ngôi nhà hoàn hảo và hài hòa về mặt phong thủy sẽ giúp cho đời sống của chúng ta được an nhiên, hạnh phúc chính vì thế cần phải có sự tính toán, tỉ mỉ, kỹ càng và có sử dung hòa hải hòa về mọi mặt. Đặc biệt là các yếu tố về tử vi, vận mệnh và phong thủy. 

Trong bài viết ngoài việc xác đinh tuổi 1966 mệnh gì ? Chúng tôi cũng muốn tổng hợp các thông tin liên quan tới tuổi 1966 BÍNH NGỌ như: Mệnh tương sinh, tương khác. Ngoài ra còn các hướng, màu sắc hợp khắc với tuổi 1966. Các bạn cùng tham khảo: Sinh năm 1968 MẬU THÂN thuộc mệnh THUỶ. Mệnh KIM sẽ tương sinh với những người mệnh THUỶ  (Kim Sinh Thuỷ, và tương khắc với những người mệnh thuỷ (THuỷ khắc hoả).

1. Thông tin chung về người sinh năm 1967 (Bính Ngọ)

Mạng : Thiên hà Thủy (Nước trên trời) Sao: Thái Âm: May mắn, Phúc lộc tốt Hạn: Huỳnh Tuyền: Phòng bệnh nặng Vận niên: Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái) tốt Thiên can: Bính gặp Mậu: Sinh xuất, hao tốn Địa chi: Ngọ gặp Tuất: Tam Tai, bất an Năm sinh: 1966 âm lịch tức là sinh từ ngày 21/2/1966 đến ngày 8/2/1967 theo dương lịch Năm âm lịch: Bính Ngọ – tuổi con ngưa Mệnh ngũ hành: Thủy – Thiên Hà Thủy MÀU SẮC : Hạp màu: Xanh, trắng; Kỵ: Đỏ, vàng

>> Sinh năm 19 Mệnh Thuỷ Xem thêm: Mệnh Thuỷ Hợp Màu Gì ?

sinh nam 1966 menh gi 3 e1533271765809 - Sinh Năm 1966 Tuổi Gì? Mệnh Gì? Hợp Tuổi Nào, Màu Nào ?

Tử vi trọn đời cho nam – nữ 1966 mệnh gì?

Bạn thuộc quẻ mệnh thủy? Bạn muốn chọn mua đá phong thủy mệnh thủy phù hợp để giúp mình gia tăng khí vận, thuận lợi trong cuộc sống và làm ăn.

https://kientrucsuvietnam.vn/tim-hieu-ve-tam-hop-va-tu-hanh-xung/

2. Nam mạng (Bính Ngọ) 1966 mệnh gì?

Nam mạng sinh năm 1966 mệnh gì? hợp hướng nào?
sinh nam 1966 menh gi 5 e1533271883518 - Sinh Năm 1966 Tuổi Gì? Mệnh Gì? Hợp Tuổi Nào, Màu Nào ?
 
Tử vi trọn đời 1966 mệnh gì? cung gì?
 
 
Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí) – Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị) Hướng không hợp: Đông (Tuyệt Mệnh) – Nam (Ngũ Quỷ) – Bắc (Họa Hại) – Đông Nam (Lục Sát) Cuộc sống Nam sinh năm 1966 (Bính Ngọ) là người khôn ngoan, tính toán giỏi, gặp hoàn cảnh nào cũng dễ thích ứng. Tính tình rộng rãi, sẵn sàng gánh vác việc người. giúp đỡ kẻ khó khăn,tạo được nhiều phúc đức.
 
Đường nhân duyên Người sinh năm 1966 mệnh gì? hợp với tuổi nào? Nam giới năm 1966 hợp với những người năm Tân Hợi, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Bính ngọ, Ất Tỵ, Ất Mão. Nếu kết hôn được với những người này thì sẽ được hưởng hạnh phúc ấm no. Sinh vào tháng: 8; 12 AL thì có 3 lần trong đời thay đổi về nhân duyên. Sinh vào tháng: 1; 2; 3; 4; 5; 9; 10 AL thì có 2 lần thay đổi về nhân duyên Sinh vào tháng: 6; 7; 11 AL thì sẽ không bị thay đổi về nhân duyên, hưởng trọn vẹn hạnh phúc

Gia đạo – công danh Gia đạo không hòa thuận, cuộc sống khó yên, con cái bất hòa. Vì vậy nên chú tâm đến gia đình nhiều hơn. Có lòng tốt đối với mọi người, nhất là bạn bè, dễ bị kẻ xấu lợi dụng. Có tính nôn nóng, không suy nghĩ sâu, hay nhận công việc không mấy người muốn làm. Thời tiền vận vất vả bôn ba. Thơi hậu vận được sung sướng an nhàn. Tuổi già hưởng nhiều phúc lộc. Hợp tuổi làm ăn Tuổi Bính Ngọ cộng tác với các tuổi: Tân Hợi, Bính Ngọ, Ất Mão. Chọn lựa vợ chồng Tuổi 1966 Bính Ngọ nếu lên duyên vợ chồng với các tuổi: Ất Tỵ, Tân Hợi, Bính Ngọ, Ất Mão, Nhâm Tý thì cuộc đời được hạnh phúc, sung sướng, cuộc sống giàu sang. Kết hôn với tuổi: Giáp Dần. Mậu Thân thì bạn chỉ được cuộc sống bình thường Kết hôn các tuổi: Giáp Thìn, Canh Tuất, Bính Thìn thì phải chịu cuộc đời nghèo khó, túng quẫn, bần hàn. Tuổi 1966 Bính Ngọ không nên nên duyên vào năm mà bạn 18, 19, 21, 27, 31, 33 và 39 tuổi. Những tuổi đại kỵ Các tuổi đại kỵ với tuổi Bính Ngọ: Kỷ Dậu, Đinh Mùi, Quý Sửu, Tân Dậu, Kỷ Mùi, Tân Sửu. Diễn biến các nămTừ 20 – 25 tuổi: 20 tuổi: nội tâm không yên ổn. 21 – 22 tuổi: trong 2 năm này không tốt, có nhiều sóng gió, nên cẩn thận. 23 – 24 tuổi: 2 năm này rất xấu, cận thận có tai nạn, nhẫn nhịn sẽ tốt. 25 tuổi: năm này cũng được tốt đẹp, nên làm việc xa sẽ tốt. Từ 26 – 30 tuổi: Trong thời gian đó tốt đẹp cho phần sự nghiệp, công danh và tài lộc. Tuy nhiên nên chú ý trong việc tiền bạc. Từ 31 – 35 tuổi: 31 tuổi: năm này có nhiều lộc, làm ăn thuận lợi. 32 – 33 tuổi: 32 tuổi tốt đẹp. 34 và 35 tuổi: 2 năm này có triển vọng trong công việc Từ 36 – 40 tuổi: Thời gian này các bạn nên quan tâm đến tiền bạc sẽ có được thành quả Từ 41 – 45 tuổi: 41 tuổi: Khá tốt đẹp, may mắn. 42 tuổi: Nên giao dịch công việc sẽ có nhiều thắng lợi. 43 tuổi: Năm này sẽ  có hạn trong tháng 9, những tháng còn lại bình thường. 44 – 45 tuổi: Có nhiều tài lộc. Từ 46 – 50 tuổi: Cuộc sống tốt đẹp, gặp nhiều điều may mắn, tốt đẹp Từ 51 – 55 tuổi: công việc của bạn gặp nhiều suôn sẻ, đạt nhiều kết quả như mong muốn. Từ 56 – 60 tuổi:  Được hưởng lộc, có cuộc sống sung sướng, an nhàn. Bạn có thể tham khảo thêm: Người Sinh năm 1968 mệnh gì? Cách xem tử vi trọn đời cho nam và nữ?

Nữ mạng sinh năm 1966 mệnh gì?

Nữ Sinh năm 1966 mệnh gì? hợp màu gì? Tiền tài danh vọng ra sao? Mời bạn tìm hiểu.

sinh nam 1966 menh gi 2 e1533271952232 - Sinh Năm 1966 Tuổi Gì? Mệnh Gì? Hợp Tuổi Nào, Màu Nào ?

Sinh năm 1966 mệnh gì nữ mạng? tuổi con gì? – Mệnh: Thủy – Năm sinh âm lịch: Bính Ngọ – Quẻ mệnh: Cấn Thổ thuộc Tây Tứ mệnh – Màu sắc hợp: Màu hồng, đỏ, tím, cam thuộc hành Hỏa tương sinh, tốt. Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ tương vượng, tốt. – Màu sắc kỵ: Xanh da trời, Xanh lục, thuộc hành Mộc, khắc phá mệnh cung hành Thổ, xấu. – Con số hợp: 2; 5; 8; 9 Hướng hợp – Tây Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở – Đông Bắc – Phục vị: Được sự giúp đỡ – Tây – Diên niên: Mọi sự ổn định – Tây Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

Hướng không hợp: – Bắc – Ngũ qui: Gặp tai hoạ – Đông – Lục sát: Nhà có sát khí – Nam – Hoạ hại: Nhà có hung khí – Đông Nam – Tuyệt mệnh: Chết chóc Nữ mạng năm 1966 tuổi gì? hợp gì? Sinh năm 1966 mệnh gì? Đó là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc và cần được giải đáp. Sau đây là những thông tin về tuổi 1966 nữ mạng. Cuộc sống Trải qua nhiều sóng gió vào thời tiền vận. Nhưng sẽ có cuộc sống đầm ấm, no đủ vào thời trung vận và hậu vận. Trung bình hưởng thọ từ 59 – 69 tuổi.

Tình Duyên Nếu nữ mạng tuổi 1966 sinh vào tháng 4; 9; 12 thì sẽ có 3 lần thay đổi về nhân duyên, hạnh phúc. Nữ mạng tuổi Bính Ngọ sinh vào tháng: 1; 2; 5; 8; 10 thì sẽ có 2 lần thay đổi về nhân duyên, hạnh phúc. Nữ mạng sinh vào tháng: 3; 6; 7; 11 thì sẽ có 1 hạnh phúc trọn vẹn. Gia đạo – Công danh Về công danh, nữ mạng có phần không được tốt đẹp Gia đạo cũng có nhiều yên vui 34 tuổi trở lên sự nghiệp sẽ có nhiều tiến triển.

Chọn vợ chồng Sinh năm 1966 mệnh gì? hợp tuổi nào? Tân Hợi, Bính Ngọ, Ất Mão, Nhâm Tý, Ất Tỵ là những tuổi mang lại nhiều may mắn cho mạng nữ tuổi Bính Ngọ, kết hôn với các tuổi này sẽ có cuộc đời quyền quý, cao sang. Cuộc sống chỉ ở mức trung bình nếu bạn kết hôn cùng các tuổi: Giáp Dần, Mậu Thân. Bạn sẽ phải chịu nghèo khổ nếu kết hôn với các tuổi Giáp Thìn, Canh Tuất.

Ngày giờ phù hợp để xuất hành Mọi việc sẽ gặp tốt đẹp nếu gia chủ chọn những ngày, tháng, giờ lẻ. Diễn tiến các năm20 – 25 tuổi: 20 tuổi gặp nạn và hao của cải. tuổi 21 đề phòng về vấn đề tiền bạc và việc làm. 22 đến 23 tuổi, không gặp may mắn. 24 đến 25 tuổi không may mắn về tài lộc. 26 – 30 tuổi: Năm 26 tuổi, mọi chuyện đều tốt đẹp. 27 đến 28 tuổi, đề phòng tiền của. 29 đến 30 tuổi, mọi chuyện trở về bình thường. 31 – 35 tuổi: 31 tuổi tiền bạc dư dả. 32 tuổi chăm lo cho mái ấm gia đình. 33 đến 34 tuổi, đề phòng công việc, tránh đi xa những ngày xấu. 35 tuổi tiền tài tốt đẹp. 36 – 40 tuổi: Cảnh giác về tiền bạc, đề phòng bổn mạng. tài lộc tốt. 40 – 45 tuổi: Các vấn đề tiền bạc, gia đình, công việc đều tốt đẹp. Công danh sự nghiệp phát triển. 45 – 50 tuổi: Khoảng thời gian này gặp nhiều âu lo, đề phòng bổn mạng, tiền bạc. 51 – 56 tuổi:  Không nên giao tiền bạc cho ai.

Công việc không được thuận lợi. Tiền tài kém. 57 – 65 tuổi: Tuổi Mậu Thân sẽ được hưởng phúc, lộc nhiều. Tuổi thọ cũng có thể cao. Công danh, sự nghiệp  đều gặp tốt đẹp. Trên đây là thông tin của năm sinh 1966 mệnh gì? Hy vọng sẽ làm bạn hài lòng. Chúc bạn và gia đình phát lộc phát tài. Ngoài ra các bạn sinh năm 1966 tham khảo thêm các vấn đề liên quan tới phong thuỷ như:

1. Hướng nhà hợp tuổi 1966 nam, nữ

Việc xem hướng nhà có vai trò và ý nghĩa quan trọng, Những người sinh năm 1966 hợp với hướng, không hợp với hướng.

2. Hướng giường ngủ với tuổi 1966 nam, nữ.

Việc bố trí phong thuỷ phòng ngủ chuẩn sẽ mang lại một giấc ngủ sâu, đảm bảo sức khoẻ, ngoài ra vẫn cần đảm bảo yếu tố phong thuỷ. Người sinh năm 1966 sẽ kê giường theo hướng: 3. Phong thuỷ phòng làm việc tuổi 1966 Với những người đang làm, phụ trách các công việc lớn, vị trí phong thuỷ phòng làm việc thường được quan tâm. Nếu bố trí phòng làm việc của người lãnh đạo ở phương vị tốt trong phong thủy sẽ giúp công ty ngày càng phát triển cũng như đem đến những thành công. Người sinh năm 1966 theo ngũ hành tương sinh sẽ có hướng hợp như sau: 4. Hướng bàn thờ tuổi ất sửu 1966 Vị trí đặt bàn thờ trong nhà thường có vị trí quan trọng, Theo truyền thống của người Việt thì gia đình nào cũng có ban thờ để thờ cúng tổ tiên, ông bà. Thờ cúng tổ tiên là một nét văn hóa tâm linh truyền thống. Người sinh năm 1966 có thể đặt theo hướng sau: 5. Phong thuỷ bếp tuổi 1966 Bếp trong ngôi nhà người việt có vai trò quan trọng, không chỉ ý nghĩa việc nấu nướng, vì thế mà có sự tích táo quân, báo cáo ngọc hoàng hằng năm. Vì vậy tâm linh không gian bếp có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Người sinh năm 1966 mệnh gì sẽ quyết định một phần hướng bếp.

Tham khảo thêm các vật phẩm phong thuỷ hợp với mệnh tuổi 1966 cho phòng làm việc, phòng khách, phòng thờ , mang lại tài lộc tại đây Sinh năm 1966 mệnh gì? Bạn sinh năm 1966? Bạn thường thắc mắc sinh năm 1966 mệnh gì? hợp màu gì? Tính cách, Sự nghiệp, tình duyên trong cuộc đời họ ra sao? Những câu hỏi này của bạn sẽ được Phong Thuỷ Shop giải đáp trong bài viết dưới đây! Chào các bạn, như các bạn đã biết cung mệnh là một yếu tố hết sức quan trong trong cuộc sống nói riêng và trong phong thuỷ nói chung. Xác định được cung mệnh của mình từ đó sẽ biết được những vận may, cơ hội sẽ đến trong cuộc sống.Tránh được những điều xui rủi không mong muốn. Sau đây tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những kiến thức về người sinh năm 1966 như: Người sinh 1966 mệnh gì? Màu sắc phù hợp ra sao? Tính cách, sự nghiệp, tình duyên phát triển như thế nào trong tương lai. Và một số điều cực kỳ cơ bản và quan trọng, để các bạn có thể chọn được những vật phẩm phong thủy hợp với bản thân. Cũng như tránh tình trạng sử dụng sai vật phẩm đẫn đến những điều không may mắn. Cung mệnh là gì ? Trước khi tìm hiểu về người sinh năm 66 mệnh gì. Thì chúng ta cần phải tìm hiểu về khái niệm cung mệnh, cung phi của con người nói chung và người sinh năm 1966 nói riêng. Cung Mệnh ( mệnh cung phi) là Dựa trên Cung Phi Bát Trạch của Kinh Dịch. Cung Mệnh sẽ bao gồm 3 yếu tố là Cung, Mệnh và Hướng. Cung Mệnh của mỗi người phụ thuộc vào giới tính và năm sinh (Âm lịch). Vì vậy những người có cùng năm sinh nhưng cung mệnh cũng sẽ khác nhau giữa nam và nữ. Cung Mệnh ngũ hành, bát quái. Nó phản ánh sự biến đổi của vạn vật trong vũ trụ, sự phát triển của chúng cùng với thời gian. Vì vậy, mệnh cung có ảnh hưởng không nhỏ đến các mối quan hệ xã hội Công danh, sự nghiệp. mệnh cung phi cho người sinh năm 1965 Sinh Mệnh là thứ gắn liền với con người từ lúc chào đời. Nó đại diện cho tính cách của người đó. chính vì vậy khi xem hung cát, hay xem 2 người có hợp nhau hay không? Thì họ thường tham khảo và sử dụng mệnh sinh. Các tác nhân khác nhau trong cuộc đời của mỗi con người sẽ làm thay đổi vận mệnh của người đó. Người sinh năm 1966 mệnh gì ? Về câu hỏi người sinh năm 1966 mệnh gì? hoặc người sinh năm 1966 mạng gì? Thì phải dựa theo âm lịch và yếu tố phong thuỷ mà đưa ra câu trả lời chính xác nhất Người sinh năm 1966 theo âm Lịch là cầm tinh con Ngựa. sơ đồ cung mneehj cho người sinh năm 1966 Năm âm lịch : Bính Ngọ Người sinh năm 1966 thuộc mạng Thủy – Thiên Hà Thủy – Nước trên trời Tương sinh: mệnh Kim và mệnh Mộc Tương khắc: mệnh Thổ và mệnh Hoả Người sinh năm 1966 mạng gì? Nam sinh năm 1966 : Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh Nữ sinh năm 1966: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh -Về tính cách : Bính Ngọ là người có tính cách nóng nảy. Tuy nhiên là người khi giận thì giận rất dữ dội như ngọn lửa cháy nhưng khi kết thúc lại bình thường không để bụng. Người sinh năm 1966 là một người rất tốt với bạn bè nên có mối quan hệ rất rộng nhưng lại không mấy khi nhờ vả mọi người. Họ là người rất có lòng tự trọng, khí khái vì vậy họ luôn có ý thức là mình phải tự lập không nhờ vả bất kì người nào. Sinh năm 1966 không phải là tuýp người nặng về gia đình nên ít hòa hợp với mẹ cha, anh chị em trong nhà. Bạn bè nhiều nhưng tình thân lại không mấy mặn mà. Nếu ở xa người nhà, gia đình có thể sẽ có tình cảm tôt hơn. -Về sự nghiệp: Tuổi trẻ Bính Ngọ tuổi trẻ long đong vất vả phải đi bôn ba nhiều nơi nhưng về già sẽ phú quý, sống lâu.   Tính nóng nảy vì vậy nếu muốn được thành công sớm nên kìm chế nóng nảy lại. Cuộc sống có hậu vận rất tốt nếu muốn về già được hưởng phúc thì tuổi trẻ nên làm nhiều việc thiện. Sẽ sống trọn đời và thoả mong ước của mình. -Về tình duyên:Nam sinh năm 1966 vào các tháng 6, 7 và 11 Âm lịch thì tình duyên gặp nhiều thuận lợi, có một cuộc sống gia đình êm đềm và hạnh phúc.   Nếu sinh vào những tháng 8 và 12 Âm lịch thì tình duyên sẽ có sự thay đổi từ 2 đến 3 lần khó mà đạt được cuộc sống êm đẹp một vợ một chồng. Nữ sinh 1966 vào tháng 4, 9 và 12 Âm lịch về đường tinh duyên có nhiều trắc trở, lân đận. Sinh vào các tháng : 3, 6, 7 và 11 Âm lịch đường tình duyên sẽ được thuận lợi gia đình hạnh phúc. Sinh năm 1966 hợp màu gì ? Về câu hỏi người sinh năm 1966 hợp màu gì? Theo ngũ hành phong thuỷ tương sinh tương khắc thì người sinh năm 66 thộc mệnh Thuỷ nên có màu bản mệnh là : Xanh dương, xanh nước biển, màu đen.   Màu tương sinh là Trắng, ghi, màu xám thuộc hành Kim. Màu kiêng kỵ của hành Hoả thuộc mệnh Thuỷ xanh nước biển, Màu đen, xanh dương. Người năm 1966 hợp với các loại đá phong thuỷ có màu Xanh dương, xanh nước biển, màu đen, trắng, xám. Thạch anh tóc trắng : Người ta cho rằng chính tạp chất rutin có trong thạch anh là nguyên nhân khiến cho loại đá này trở nên kì diệu trong phong thuỷ cũng như trong vấn đề sức khoẻ, giúp xua đi ưu phiền, cô đơn giúp người sử dụng thêm minh mẫn và có khả năng dự liệu các việc sẽ diễn ra trong tương lai. đá thạch anh tóc trắng cho người sinh năm 1966 Thạch anh xanh lam : giúp làm dịu đi các cơn giận dữ điều chỉnh lại cảm xúc giúp bình tĩnh.   Vì là biểu tượng của may mắn và cơ hội nên thạch anh xanh được nhiều người giữ chặt trong lòng 2 bàn tay mỗi khi hình dung về tiền bạc hoặc những chuyện vui may mắn sẽ tìm đến giúp các lời cầu nguyện linh nghiệm. đá thạch anh xanh lam cho người sinh năm 1966 Thạch anh tóc đen : được biết đến như là viên đá của tình cảm vì nó có thể bằng cảm xúc tránh xa khỏi những suy nghĩ tiêu cực gây trầm cảm.   Năng lượng có trong Thạch anh tóc đen giúp xua đuổi tà khí tránh khỏi vận xui rủi. đá thạch anh tóc đen cho người sinh năm 1966 Đá Sapphire đen hợp với người mệnh Thuỷ giúp giữ tỉnh táo và bảo vệ thân thể. Nó có công dụng kìm hãm và trấn tà một cách cực kỳ hiệu qủa từ đó nó có thể giảm cảm giác lo âu muộn phiền và tăng cảm giác an toàn. Loại đá này cũng sẽ mang đến cho người đeo khả năng phán đoán, linh cảm nhìn nhận vấn đề một cách tốt hơn. đá sa phia đen Trên đây là bài viết tư vấn của chúng tôi về nội dung người sinh năm 66 mệnh gì? Và màu sắc phù hợp cũng như tính cách, Sự nghiệp, tình duyên trong cuộc đời họ ra sao? Nếu quý khách có nhu cầu mua các sản phẩm phù hợp xin vui lòng Liên hệ ngay hotline 0901 247 999 hoặc Fanpage facebook của Shop để được tư vấn loại đá phong thủy phù hợp với mệnh của bạn vừa giúp hưng vận, vừa có tác dụng hiệu quả trong việc chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe.

Tra cứu thêm các tuổi khác tại bảng dưới đây nhé:

1960 1961 1962 1963 1964 1965 1966 1967 1968 1969
1970 1971 1972 1973 1974 1975 1976 1977 1978 1979
1980 1981 1982 1983 1984` 1985 1986 1987 1988 1989
1990 1991 1992 1993 1994 1995 1996 1997 1998 1999
2000 2001 2002 2003 2004 2005 2006 2007 2008 2009
2010 2011 2012 2013 2014 2015 2016 2017 2018 2019
2020 2021 2022 2023 2024 2025        

[UPDATE thông tin năm 2021] – Năm 1966 mệnh gì, năm con gì?

Chúng ta dựa theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc của phương Đông, sẽ sở hữu những ứng dụng trong mối quan hệ tương sinh, tương khắc để dung hoà.

các người sinh năm 1966 Bính Ngọ mệnh gì, tuổi gì, nên hợp mang các màu sắc, hướng nào, và những người tuổi gì để được tiện lợi trong công tác, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày?

Sinh năm 1966 là tuổi con Ngựa

Năm sinh dương lịch: trong khoảng 21/01/1966 đến 08/02/1967

Năm sinh âm lịch: Bính Ngọ

Mệnh: Thủy – Thiên Hà Thủy – Nước trên trời

+ Tương sinh:Mộc, Kim

+ Tương khắc: Hỏa, Thổ

– Thiên can: Bính

+ Tương hợp: Tân

+ Tương hình: Canh, Nhâm

– Địa chi: Ngọ

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

những người đứng can Bính tuổi Ngọ thường phải sống xa quê quán mới phải chăng, và cuộc sống có phổ thông lận đận vất vả. Bính Ngọ với sẵn tính nóng nảy, người khi giận thì như lửa bừng bừng, khi xong lại nguội lạnh. Dù thế, họ quan hệ rộng nên vẫn với rộng rãi bạn bè và không mấy lúc nhờ vả tới người nào. Bời người này mang lòng tự tôn, khí khái và cứng cỏi. Họ luôn mang tinh thần tự lập, tự lực cánh sinh.

Người thuồn Bính Ngọ số được ba má dành cho của nả, về luống tuổi hậu vận họ no ấm. Giả dụ lấy tuổi Tuất, Dần thì cố hòa hợp để sống, chuyện tình duyên ko mấy xuôi thuận sở hữu thể phải hai lần đò mới đặng. Họ không mấy hòa hợp mang ba má, Anh chị em trong gia đình nên tình thân hữu ko mấy thắm thiết. Nếu như ở xa nhau thì tốt hơn. Nhưng nhìn chung tuổi này khi còn trẻ tuổi long đong, về sau phú quý, sống lâu. Tính hot như lửa, hoạt bát, phóng khoáng, vợ chồng cần dung hòa để khỏi phải chia ly. Cuộc sống hậu vận rẻ nên cần làm phổ biến điều thiện để thừa hưởng trọn số trời trong ấm no hào phóng, thỏa trí tài của mình.

Nam giới tuổi Bính Ngọ mang thế cuộc được lợi sung sướng về thời trung vận, việc làm gặp được rộng rãi may mắn. Bạn sẽ mang nhiều khổ tâm về vấn đề con cái, giai đoạn hậu vận bạn sẽ được sống nhàn nhã sung sướng. Phần gia cảnh đề phòng việc con cái sở hữu xung khắc lẫn nhau. Nếu bạn biết lo cho con chiếc thì sẽ thu được phổ quát việc phải chăng đẹp, tuyến đường công danh khi nhỏ sở hữu chức vụ, về thời hậu vận có danh tiếng. Sự nghiệp được gây dựng kiên cố, vấn đề tiền tài được điều hòa tính từ lúc quá trình trung vận, về sau sẽ ko lo sợ bị sụp đổ gì nữa.

phụ nữ tuổi Bính Ngọ phải trải qua phổ biến giai đoạn thăng trầm của cuộc sống. Song vào công đoạn trung vận và hậu vận thì mang phổ biến điều thấp đẹp về vấn đề tình cảm lẫn tài lộc. Phần công danh của nữ giới tuổi Bính Ngọ không hoàn toàn được tốt đẹp, bạn thiên về các con phố buôn bán mua bán hơn là đeo đuổi trục đường công danh. Phần gia đạo với phổ thông lặng vui, vào thời kỳ trung vận và hậu vận rất khả quan. Sự nghiệp của bạn sẽ hoàn tất từ năm 34 trở đi. Phần tiền bạc sẽ thu được phổ quát kết quả và chắc chắn vào công đoạn hậu vận.

Sinh năm 1966 cung gì?

Xem cung mệnh cho biết: Nam: Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh Nữ: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Sinh năm 1966 hợp Báo cáo nào?

Nam hợp những số: 6, 7, 8 Nữ hợp các số: hai , 5, 8, 9

Sinh năm 1966 hợp hướng nào?

Nam mạng + Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí) – Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị) + Hướng không hợp: Đông (Tuyệt Mệnh) – Nam (Ngũ Quỷ) – Bắc (Họa Hại) – Đông Nam (Lục Sát) Nữ mạng + Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị) + Hướng ko hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát)

Sinh năm 1966 hợp tuổi nào?

Nam mạng: + Trong khiến cho ăn: Bính Ngọ đồng tuổi, Tân Hợi, Ất Mão + chọn lựa vợ chồng: Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Ất Tỵ + Tuổi kỵ: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Tân Sửu Nữ mạng: + Trong làm ăn: Bính Ngọ đồng tuổi, Tân Hợi và Nhâm Tý + chọn lọc vợ chồng: Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Ất Tỵ + Tuổi kỵ: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Tân Dậu và Tân Sửu >> Sinh năm 1966 Mệnh Thuỷ Xem thêm: Mệnh Thuỷ Hợp Màu Gì ?

Lời kết 

Nắm vững được vận mệnh của mình sẽ giúp cho chúng ta có thể làm chủ cuộc đời và đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất với bạn thân. Chúng tôi hi vọng rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho những người sinh năm 1966 tham khảo và vận dụng các thông tin này vào đời sống của mình. 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT
author-avatar

Kiến trúc sư Phan Đình Kha

Kiến trúc sư Phan Đình Kha với 15 năm kinh nghiệm, hơn 1000 công trình, đoạt giải nhất kiến trúc quốc gia 2010 (Công trình: Nhà ga hành khách cảng hàng không Liên Khương, giải nhất Kiến trúc quốc gia 2010. Nhóm thiết kế: KTS Lưu Hướng Dương, KTS Trần Trung Vương, KTS Nguyễn Thị Quỳnh Nga, KTS Phan Đình Kha). Các thiết kế của anh như Cảng hàng không Liên Khương – Đà Lạt, Bệnh viện Phú Mỹ (TP.HCM), khách sạn 4 sao Phú Mỹ – Sóc Trăng. Nhà hàng Miss Sài Gòn. Homestay Đà Lạt của vợ chồng danh hài Trường Giang – Nhã Phương.
Tham khảo:
- https://ashui.com/mag/chuyenmuc/kien-truc/4493-nha-ga-hang-khong-lien-khuong-mau-tuong-tuong.html
- https://dangcongsan.vn/tu-tuong-van-hoa/cong-bo-giai-thuong-kien-truc-quoc-gia-nam-2010-62481.html
- https://danviet.vn/doc-dao-hai-giai-thuong-kien-truc-quoc-gia-777746293.htm
- https://kienviet.net/2011/03/14/ket-qua-giai-thuong-kien-truc-quoc-gia-2010/
- https://baoxaydung.com.vn/trien-lam-giai-thuong-kien-truc-viet-nam-22261.html

Bài viết cùng chuyên mục