Tổng hợp

Công trình nhà ở cấp 4 với 3 phòng ngủ có diện tích 125m2 đẹp xinh

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 125m2 có 3 phòng ngủ là một trong những mẫu nhà cấp 4 chiếm được thiện cảm mạnh mẽ của người đối diện bởi vẻ đẹp mặn mà, tế nhị nhưng vẫn rất hiện đại và phóng khoáng. Mẫu nhà thực sự rất thích hợp với những người mong muốn tìm về một cuộc sống giản dị, bình yên, nơi đó có gió, có hoa thơm, có tiếng chim hót líu lo quanh vườn.

mau nha cao 4 dep kien truc hien dai - Công trình nhà ở cấp 4 với 3 phòng ngủ có diện tích 125m2 đẹp xinh

Tổng quan kiến trúc mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 125m2 có 3 phòng ngủ

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 125m2 có 3 phòng ngủ khiến ai một lần bước qua cũng phải ngước nhìn bởi một hình thái kiến trúc độc đáo, ý nhị, mỹ thuật trang trí đồng điệu nhất quán và một không gian sống dịu dàng tao nhã. Nơi đây xứng đáng được đánh giá là một trong những mẫu nhà đẹp chuẩn mực ở nông thôn hiện nay.

Thông tin dự án mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 125m2 có 3 phòng ngủ kiến trúc mái thái hiện đại

Dự án: Thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ

Kiến trúc: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn phong cách hiện đại

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Đình Thuật

Địa chỉ: Xã Hậu Bồng, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ

Diện tích lô đất: 612m2 (17x36m)

Diện tích thiết kế và xây dựng: 123.5m2 (9.5×13)

Công năng tiện ích: Phòng thờ, phòng khách, 3 phòng ngủ (1 phòng Master), phòng ăn + bếp, phòng wc chung, sàn ướt.

Tổng quan kiến trúc mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 125m2 có 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 125m2 có 3 phòng ngủ mang một hình hài kiến trúc rất khác biệt so với các mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn thông thường khác, rất năng động sáng tạo, rất quy mô bề thế và cũng rất ấm áp thân thiện với thiên nhiên bên ngoài. Phải nói rằng, kết cấu tạo hình của mẫu nhà cấp 4 đẹp mà chúng tôi giới thiệu được đầu tư rất kỹ lưỡng. Điều này được thể hiện ở chính các hình khối mặt tiền bê tông đứng, các đường ron kẻ chỉ, các họa tiết trang trí và nguồn vật liệu trang trí. Đó là lý do vì sao hiệu ứng thẩm mỹ đã được triển khai và thể hiện một cách tối đa, đem lại cảm giác thoải mái và thân thiện đối với người xem.

mau nha cap 4 dep hien dai - Công trình nhà ở cấp 4 với 3 phòng ngủ có diện tích 125m2 đẹp xinh

Được xây dựng trên diện tích đất rộng 612m2 nên mẫu thiết kế nhà cấp 4 nông thôn thực sự rất rộng rãi và thoáng mát. Nhìn một cách tổng quan, chúng ta có thể cảm nhận được không gian rộng thoáng của sân nhà, của hàng cây, mái ngói. Mặt khác, những cơn gió mát mẻ của mùa hè được đưa đón, len lỏi vào mọi ngóc ngách không gian của căn nhà nhờ các giải pháp như hệ thống cửa, mái đón, mái che, hành lang,….được bố trí logic trong tổng thể bố cục.

Việc bố trí các giải pháp tiện ích cũng như họa tiết trang trí đã đem đến cho ngôi nhà một diện mạo rất nổi bật. Từ các ô cửa, cột trụ bê tông, đá ốp tường cao cấp cho đến mái ngói đều thể hiện trọn vẹn nét đẹp ý nhị sâu sắc của mẫu nhà cấp 4 mái thái nông thôn. Từ đó tạo nên điểm nhấn xuyên suốt cho tổng thể bố cục thiết kế nhà cấp 4, từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên, từ trái qua phải,…đều luôn luôn có điểm nhấn, điểm đặc biệt riêng của nó.

hinh anh nha cap 4 dep hien dai - Công trình nhà ở cấp 4 với 3 phòng ngủ có diện tích 125m2 đẹp xinh

Đi theo phong cách thâm trầm tế nhị nên mẫu nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ mà chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc dưới đây lấy gam màu trắng sữa, màu nâu đất và màu xám ghi làm 3 điểm hòa quyện với nhau. Việc làm này không chỉ thể hiện được tính cách của gia chủ, sự thân thiện hài hòa với tự nhiên của ngôi nhà mà còn tạo hiệu ứng tuyệt đẹp mỗi khi đêm về.

Tổng quan mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp ở nông thôn có 3 phòng ngủ thực sự khiến người xem phải trầm trồ thán phục bởi hình thể tuyệt đẹp bên ngoài, sự tiện lợi trong sinh hoạt. Và đặc biệt ở mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp mái thái nông thôn luôn có sự hiện hữu mọi lúc mọi nơi của nguồn sinh khí đất trời ban tặng. Từ đó, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao hơn.

Bản vẽ bố trí nội thất mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 125m2 có 3 phòng ngủ

Bản vẽ mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 125m2 có 3 phòng ngủ không quá phô trương và kiểu cách. Tất cả đều hướng đến giá trị sử dụng các tiện ích, sự lưu thông giữa các không gian, khả năng tiếp cận với cảnh quan bên ngoài và môi trường sống ấm áp thân quen. Do đó, không gian lưu trú bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ được bố trí một cách khoa học logic và gọn gàng ngăn nắp. Bạn đọc có thể tham khảo bản vẽ chi tiết dưới đây:

ban ve thiet ke nha cap 4 120m2 co 3 phong ngu - Công trình nhà ở cấp 4 với 3 phòng ngủ có diện tích 125m2 đẹp xinh

ban ve kien truc nha cap 4 co 3 phong ngu o nong thon - Công trình nhà ở cấp 4 với 3 phòng ngủ có diện tích 125m2 đẹp xinh

Có thể thấy, dù ở không gian nào, là phòng ăn, phòng khách, gian bếp hay phòng ngủ, đội ngũ KTS đều cố gắng sắp xếp hướng nhìn ra cảnh quan bên ngoài một cách thoải mái và dễ chịu. Riêng phòng thờ được đặt ở nơi trang nghiêm và trịnh trọng nhất nhưng vẫn đảm bảo không gian thoáng rộng và yên tĩnh cho nơi thờ phụng linh thiêng.

Với những ai yêu thích phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn đảm bảo tính thâm trầm tế nhị của không gian sinh sống thì mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 125m2 có 3 phòng ngủ chính là một trong những sự lựa chọn khôn ngoan và hợp lý. Hy vọng thông qua đây, bạn đọc có thể tham khảo cho mình mẫu nhà đẹp ưng ý trong tương lai.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT
author-avatar

Kiến trúc sư Phan Đình Kha

Kiến trúc sư Phan Đình Kha với 15 năm kinh nghiệm, hơn 1000 công trình, đoạt giải nhất kiến trúc quốc gia 2010 (Công trình: Nhà ga hành khách cảng hàng không Liên Khương, giải nhất Kiến trúc quốc gia 2010. Nhóm thiết kế: KTS Lưu Hướng Dương, KTS Trần Trung Vương, KTS Nguyễn Thị Quỳnh Nga, KTS Phan Đình Kha). Các thiết kế của anh như Cảng hàng không Liên Khương – Đà Lạt, Bệnh viện Phú Mỹ (TP.HCM), khách sạn 4 sao Phú Mỹ – Sóc Trăng. Nhà hàng Miss Sài Gòn. Homestay Đà Lạt của vợ chồng danh hài Trường Giang – Nhã Phương.
Tham khảo:
- https://ashui.com/mag/chuyenmuc/kien-truc/4493-nha-ga-hang-khong-lien-khuong-mau-tuong-tuong.html
- https://dangcongsan.vn/tu-tuong-van-hoa/cong-bo-giai-thuong-kien-truc-quoc-gia-nam-2010-62481.html
- https://danviet.vn/doc-dao-hai-giai-thuong-kien-truc-quoc-gia-777746293.htm
- https://kienviet.net/2011/03/14/ket-qua-giai-thuong-kien-truc-quoc-gia-2010/
- https://baoxaydung.com.vn/trien-lam-giai-thuong-kien-truc-viet-nam-22261.html

Bài viết cùng chuyên mục