Tử vi

Sinh năm 1996 mệnh gì ? hợp màu gì, khắc với tuổi nào ?

1996 mệnh gì

Sinh 1996 mệnh gì – Trong bài viết ngoài việc xác đinh tuổi 1996 mệnh gì ? Chúng tôi cũng muốn tổng hợp các thông tin liên quan tới tuổi 1996 bính tý như: Mệnh tương sinh, tương khác. Ngoài ra còn các hướng, màu sắc hợp khắc với tuổi 1996. Các bạn cùng tham khảo: 

NGƯỜI TUỔI BÍNH TÝ 1996 – Theo sách: 60 năm sinh trong hoa giáp

Tuổi Bính Tý gồm các năm sinh …1936, 1996, 2056, 2116, 2176, 2236… Người tuổi Bính Tý thuộc mệnh Thủy (Giang hà Thủy – Nước sông lớn). Người này bao phen lao đao, vất vả. Tuổi trẻ khó khăn, trung niên mới khá dần.

Bính Tý được Bồ Tát Thể Chí ban phúc (theo một thuyết Phật giáo). Nếu sinh giờ tốt có số làm quan nhưng không giàu có mà chỉ vào bậc trung phú. Tuy tay làm ra của mà khó giữ được.

Người này hay để bụng. Tính tình gan góc không sợ ai, cái gì. Số người mang tật. Nếu là người không tốt số thì duyên phận bẽ bàng, phải thay đổi đôi ba lần.

Bính Tý là người cần mẫn, chịu khó làm ăn.

Họ ki cóp từng đồng nhưng rồi “chỗ hà ra chỗ hổng”, tay không lại hoàn không.

Người tuổi này không có phận chơi với bạn. Vì vậy bạn bè khó hòa hợp.

Bính Tý có gặp Thủy nạn nên phải lưu ý trong đời. Những năm hạn ở các tuổi 29 phải đề phòng.

Họ có thể thọ ngoài 79, 80 tuổi.

Người này bản chất nóng nảy, có tính thù lâu, xung khắc với mẹ cha. Họ nên sống xa quê thì tốt.

Tuổi Bính Tý phải đôi lần duyên nợ vợ chồng thay đổi. Nếu không, họ cũng xích khẩu với nhau.

Tình anh em nhạt nhẽo sống cách xa nhau thì còn được, mà sống gần nhau thì có cũng như không.

Người Bính Tý quá nóng, giận dữ bừng bừng, nhưng sau nguội tàn lại để tâm thù. Người khéo tay, giỏi nghề chăm chỉ.

Tuổi này lấy vợ, lấy chồng tuổi Tý, Thân, Sửu, Tuất và tuổi Thìn thì được.

Người này kết bạn cùng các tuổi Thìn, Thân, Tị thì được và hợp tác làm ăn cùng các tuổi Thìn, Thân, Hợi, Dần, Sửu.

Những điều cần lưu ý cơ bản của tuổi này trong các năm:

* Năm Tý:

Làm ăn khá tốt, công việc nhiều may mắn, đạt kết quả như ý.

* Năm Sửu:

May mắn, vui vẻ.

* Năm Dần:

Có việc phải đi xa.

* Năm Mão:

Nhà thêm người.

* Năm Thìn:

Làm ăn tấn tới, có lộc, vừa ý nhiều việc.

* Năm Tỵ:

Hay ốm đau, hao tán tiền của.

* Năm Ngọ:

Tình cảm dễ thay đổi, cẩn thận trong quan hệ nam nữ.

* Năm Mùi:

Sự nghiệp có nhiều thành tựu như ý. Tuy vậy có thể gặp chuyện bất công đối với mình.

* Năm Thân:

Tình cảm khó dứt, đổ vỡ khổ đau.

* Năm Dậu:

Thêm người con cháu, vui vẻ.

* Năm Tuất:

Đề phòng kẻ xấu làm hại.

* Năm Hợi:

Sức khỏe không tốt.

Lưu ý: Những vận hạn trong 12 năm, một chu kỳ Địa chi của tuổi Tý nói chung để các tuổi Tý tham khảo, lưu tâm. Muốn biết chi tiết của tuổi mình thì hàng năm cần xem quẻ.

Sinh năm 1996 mệnh gì, Việc xem mệnh nhanh chóng dễ dàng tuổi của mình thuộc mệnh gì. Ngoài ra bạn cũng có thể xem được các thông tin về ngũ hành tương sinh, tương khắc của mình từ đó tính được tương sinh, tương hợp theo Cung Mệnh sẽ mang lại sức khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Năm 2018 là năm Mậu Tuất (tức Con chó). Nếu bạn muốn biết năm 2018 mệnh gì thì có thể tra bảng Can chi – Mệnh để có kết quả cụ thể nhé!

Theo can chi – Wiki được gọi đầy đủ là Thiên Can Địa Chi. là hệ thống đánh số thành chu kỳ được dùng tại các nước có nền văn hóa Á Đông như Việt Nam. Nó được áp dụng với tổ hợp chu kỳ sáu mươi (60) trong âm lịch nói chung để xác định tên gọi của thời gian (ngày, giờ, năm, tháng) cũng như trong chiêm tinh học.

Sinh năm 1996 mệnh gì?

Bạn sinh năm 1996? Bạn thường thắc mắc sinh năm 1996 mệnh gì? hợp màu gì? Tính cách, Sự nghiệp, tình duyên trong cuộc đời họ ra sao? Những câu hỏi này của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây! Chào các bạn, như các bạn đã biết cung mệnh là một yếu tố hết sức quan trong trong cuộc sống nói riêng và trong phong thuỷ nói chung.

Bạn sinh năm 1996 bính tý, bạn thuộc mệnh Thuỷ. Mệnh Thuỷ sẽ tương sinh với những người mệnh Kim (Kim sinh thuỷ), và tương khắc với những người mệnh thuỷ (Thổ khắc Thuỷ). Nếu xét về mối quan hệ con người với nhau thì người Mệnh Thổ khắc chế Mệnh Thủy. 

menh binh ty e1618550699303 - Sinh năm 1996 mệnh gì ? hợp màu gì, khắc với tuổi nào ?

Những người sinh năm 1996 thuộc tuổi Bính Tý, mệnh Giản Hạ Thủy (nước dưới khe). Bản chất của nước dưới khe có lúc dữ dội, có lúc êm ả, dù không đủ lớn để tạo thành biển lớn nhưng sức mạnh của nó cũng không hề nhỏ.

Xác định được cung mệnh của mình từ đó sẽ biết được những vận may, cơ hội sẽ đến trong cuộc sống.Tránh được những điều xui rủi không mong muốn. Sau đây tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những kiến thức về người sinh năm 1996 như: Người sinh 1996 mệnh gì? Màu sắc phù hợp ra sao? Tính cách, sự nghiệp, tình duyên phát triển như thế nào trong tương lai. Và một số điều cực kỳ cơ bản và quan trọng, để các bạn có thể chọn được những vật phẩm phong thủy hợp với bản thân. Cũng như tránh tình trạng sử dụng sai vật phẩm đẫn đến những điều không may mắn. 

Cả nam và nữ 96 đều có chung các thông tin về mệnh, năm sinh tuổi như sauNăm sinh: 1996 tức là sinh từ ngày 19/2/1996 đến ngày 6/21997 dương lịch Năm âm lịch: Bính Tí tuổi con chuột – Điền Nội Chi Thử nghĩa là Chuột trong ruộng Mệnh ngũ hành: Thủy – Giản hạ Thuỷ – Nước dưới lạch Thông tin riêng về cung mệnh, hợp màu sắc hướng và con số như sau:

1. Cung mệnh Tử vi vận mệnh của người sinh năm 1996

1. Nam 1996 – Cung mệnh: Tốn Mộc thuộc Đông Tứ mệnh – Màu sắc hợp: Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy (tương sinh, tốt). Màu xanh lục, xanh da trời, thuộc hành mộc (tương vượng, tốt). – Con số hợp: 1, 3, 4 – Hướng hợp với nam sinh năm 1996: Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn Đông – Diên niên: Mọi sự ổn định Nam – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở Đông Nam – Phục vị: Được sự giúp đỡ

A. Ngũ hành tương sinh, ngũ hành tương khắc với tuổi 

Trong ngũ hành gồm 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, sự biến hóa của các yếu tố này trong môi trường tự nhiên đã tạo nên nguyên lý ngũ hành. Nguyên lý này bao gồm hai phương diện là tương sinh, tương khắc, có nghĩa là sự giúp đỡ, ảnh hưởng, tác động qua lại lẫn nhau đồng thời cũng có thể là sự ức chế lẫn nhau.

https://kientrucsuvietnam.vn/tim-hieu-ve-tam-hop-va-tu-hanh-xung/

+ Ngũ hành tương sinh: Mệnh: Thủy – Giảm Hạ Thủy – Nước cuối nguồn + Tương sinh:Mộc, Kim + Tương khắc: Hỏa, Thổ + Ngũ hành tương khắc: Tương sinh và tương khắc là hai hiện tượng gắn liền, có sự tác động qua lại lẫn nhau. Quy luật của tạo hóa không cho phép chỉ có tương sinh và đương nhiên cũng không thể chỉ tồn tại sự tương khắc. Nếu chỉ sinh mà không có khắc thì tạo ra sự phát triển quá độ. Khắc mà không sinh thì sao có thể phát triển. Do đó khi bạn chọn màu sắc thích hợp với bản mệnh của mình, cũng nên tạo sự cân đối giữa sinh và khắc.

B. Người sinh năm hợp với những màu gì ?

 Màu sắc hợp: + Màu bản mệnh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy. + Màu tương sinh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim. Màu kiêng kỵ + Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

C. Ứng dụng Phong thuỷ may mắn, tài lộc hợp với tuổi 

– Các loại đá, vòng đá, vật phẩm phong thuỷ hợp với người sinh năm – Nên trồng Các loại cây cảnh, cây xanh với người sinh năm – Phòng làm việc nên để gì hợp với người sinh năm

D. Phong thuỷ nhà ở với người sinh năm 

– Xem hướng nhà, hướng bếp, hướng bàn làm việc với người sinh năm, ở đây chúng tôi đã có sự tổng hợp chi tiết, các bạn quan tâm có thể theo dõi tại các đường link của chúng tôi. Nam mạng + Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị) + Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)

E. Nam sinh  hợp với mệnh nào? tuổi nào ?

Việc hợp mệnh tuổi ở đây xét trên hai phương diện, hợp mệnh tuổi làm ăn và hợp tuổi kết hôn. Nam mạng: + Trong làm ăn: Bính Tý, tuổi Tân Tỵ, tuổi Nhâm Ngọ và tuổi Ất Dậu + Lựa chọn vợ chồng: Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu + Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mùi, Quý Mùi>> Sinh năm 1996

Mệnh Thuỷ Xem thêm: Mệnh Thuỷ Hợp Màu Gì ?

2. Cung mệnh Tử vi vận mệnh của người sinh năm 1996 nữ

Nữ 1996 – Cung mệnh: Khôn Thổ thuộc Tây Tứ mệnh – Màu sắc hợp: Màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa (tương sinh, tốt). Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ (tương vượng, tốt). – Con số hợp: 2, 5, 8, 9 – Hướng hợp với nữ 1992: Tây Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định Đông Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn Tây – Thiên y: Gặp thiên thời được che chở Tây Nam – Phục vị: Được sự giúp đỡ

A. Ngũ hành tương sinh, ngũ hành tương khắc với tuổi 

Trong ngũ hành gồm 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, sự biến hóa của các yếu tố này trong môi trường tự nhiên đã tạo nên nguyên lý ngũ hành. Nguyên lý này bao gồm hai phương diện là tương sinh, tương khắc, có nghĩa là sự giúp đỡ, ảnh hưởng, tác động qua lại lẫn nhau đồng thời cũng có thể là sự ức chế lẫn nhau. + Ngũ hành tương sinh: Mệnh: Thủy – Giảm Hạ Thủy – Nước cuối nguồn + Tương sinh:Mộc, Kim + Tương khắc: Hỏa, Thổ + Ngũ hành tương khắc: Tương sinh và tương khắc là hai hiện tượng gắn liền, có sự tác động qua lại lẫn nhau. Quy luật của tạo hóa không cho phép chỉ có tương sinh và đương nhiên cũng không thể chỉ tồn tại sự tương khắc. Nếu chỉ sinh mà không có khắc thì tạo ra sự phát triển quá độ. Khắc mà không sinh thì sao có thể phát triển. Do đó khi bạn chọn màu sắc thích hợp với bản mệnh của mình, cũng nên tạo sự cân đối giữa sinh và khắc.

B. Người sinh năm hợp với những màu gì ?

Màu sắc hợp: + Màu bản mệnh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy. + Màu tương sinh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim. Màu kiêng kỵ + Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ. C. Ứng dụng Phong thuỷ may mắn, tài lộc hợp với tuổi  – Các loại đá, vòng đá, vật phẩm phong thuỷ hợp với người sinh năm – Nên trồng Các loại cây cảnh, cây xanh với người sinh năm – Phòng làm việc nên để gì hợp với người sinh năm

D. Phong thuỷ nhà ở với người sinh năm 

– Xem hướng nhà, hướng bếp, hướng bàn làm việc với người sinh năm, ở đây chúng tôi đã có sự tổng hợp chi tiết, các bạn quan tâm có thể theo dõi tại các đường link của chúng tôi. Nữ mạng + Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị) + Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

E. Nam sinh  hợp với mệnh nào? tuổi nào ?

Việc hợp mệnh tuổi ở đây xét trên hai phương diện, hợp mệnh tuổi làm ăn và hợp tuổi kết hôn. Nữ mạng: + Trong làm ăn: Bính Tý đồng tuổi, Tân Tỵ và Nhâm Ngọ + Lựa chọn vợ chồng: Bính Tý đồng tuổi, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Ất Hợi, Quý Dậu + Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Quý Mùi, Tân Mão và Tân Mùi Tham khảo thêm các vật phẩm phong thuỷ hợp với mệnh cho phòng làm việc, phòng khách, phòng thờ , mang lại tài lộc tại đây Cung mệnh là gì ? Trước khi tìm hiểu về người sinh năm 96 mệnh gì. Thì chúng ta cần phải tìm hiểu về khái niệm cung mệnh, cung phi của con người nói chung và người sinh năm 1996 nói riêng. Cung Mệnh ( mệnh cung phi) là Dựa trên Cung Phi Bát Trạch của Kinh Dịch.

Cung Mệnh sẽ bao gồm 3 yếu tố là Cung, Mệnh và Hướng. Cung Mệnh của mỗi người phụ thuộc vào giới tính và năm sinh (Âm lịch). Vì vậy những người có cùng năm sinh nhưng cung mệnh cũng sẽ khác nhau giữa nam và nữ. Cung Mệnh ngũ hành, bát quái. Nó phản ánh sự biến đổi của vạn vật trong vũ trụ, sự phát triển của chúng cùng với thời gian. Vì vậy, mệnh cung có ảnh hưởng không nhỏ đến các mối quan hệ xã hội Công danh, sự nghiệp. mệnh cung phi cho người sinh năm 1996 Sinh Mệnh là thứ gắn liền với con người từ lúc chào đời.

Nó đại diện cho tính cách của người đó. chính vì vậy khi xem hung cát, hay xem 2 người có hợp nhau hay không? Thì họ thường tham khảo và sử dụng mệnh sinh. Các tác nhân khác nhau trong cuộc đời của mỗi con người sẽ làm thay đổi vận mệnh của người đó.

Người sinh năm 1996 mệnh gì ? Về câu hỏi người sinh năm 1996 mệnh gì? hoặc người sinh năm 1996 mạng gì? Thì phải dựa theo âm lịch và yếu tố phong thuỷ mà đưa ra câu trả lời chính xác nhất Người sinh năm 1996 theo âm Lịch là cầm tinh con Chuột . sơ đò cung mệnh cho người sinh năm 1996 Năm âm lịch : Bính Tý Người sinh năm 1996 thuộc mạng Thủy – Giảm Hạ Thủy

– Nước cuối nguồn Tương sinh: mệnh Kim và mệnh Mộc Tương khắc: mệnh Thổ và mệnh Hoả Người sinh năm 1996 mạng gì? Nam sinh năm 1996 : Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh Nữ sinh năm 1996: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh -Về tính cách : Người sinh năm 1996 (Bính Tý) thuộc tuýp người chịu khó, cần mẫn làm ăn. Họ rất tiết kiệm ki cóp từng đồng một nhưng cuối cùng vẫn không có nhiều của cải tay không rồi lại hoàn không.Người này tính cách rất hay để bụng thù dau.

Tính tình mạnh bạo rất gan góc và không sợ ai. Chính vì có tính cách như vậy nen những người sinh năm 1996 thường không có nhiều bạn bè kể cả có thì bạn bè cũng rất khó hòa hợp. Đổi lại họ là những người rất khéo tay, giỏi nghề và làm việc chăm chỉ. -Về sự nghiệp :Người sinh năm 1996 Bính Tý theo một thuyết phật giáo được Bồ Tát Thể Chí ban phúc.

Nếu sinh vào giờ tốt thì sẽ có số làm quan tuy nhiên cũng không giàu có mà chỉ ở tầm trung. Họ có thể làm ra của cải cho mình nhưng lại rất khó để giữ lại. -Về tình duyên: Nam sinh năm 1996 vào các tháng 6, 7, 10 Âm lịch thì tình duyên gặp nhiều thuận lợi, có một cuộc sống gia đình êm đềm và hạnh phúc.

Nếu sinh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 8 và 9 Âm lịch thì tình duyên sẽ có sự thay đổi từ 2 đến 3 lần khó mà đạt được cuộc sống êm đẹp trong chuyện vợ chồng. Nữ sinh 1996 vào tháng 4 và 9 Âm lịch về đường tinh duyên có nhiều trắc trở, lân đận. Sinh vào các tháng 3, 6, 7 và 11 Âm lịch đường tình duyên sẽ được thuận lợi gia đình hạnh phúc. Sinh năm 1996 hợp màu gì ? Về câu hỏi người sinh năm 1996 hợp màu gì? Theo ngũ hành phong thuỷ tương sinh tương khắc thì người sinh năm 96 nên có màu bản mệnh là : Xanh dương, xanh nước biển, màu đen thuộc hành thuỷ.

Kim sinh Thuỷ nên Màu tương sinh là Trắng, ghi, màu xám thuộc hành Kim. Màu kiêng kỵ của hành Thuỷ là vàng, nâu đất, thuộc hành thổ. Người năm 1996 hợp với các loại đá phong thuỷ có màu Xanh dương, xanh nước biển, màu đen, trắng, xám như : Thạch anh tóc đen : được biết đến như là viên đá của tình cảm vì nó có thể bằng cảm xúc tránh xa khỏi những suy nghĩ tiêu cực gây trầm cảm.

Năng lượng có trong Thạch anh tóc đen giúp xua đuổi tà khí tránh khỏi vận xui rủi. đá thạch anh tóc đen cho người sinh năm 1996 Thạch anh xanh lam : giúp làm dịu đi các cơn giận dữ điều chỉnh lại cảm xúc giúp bình tĩnh.

Vì là biểu tượng của may mắn và cơ hội nên thạch anh xanh được nhiều người giữ chặt trong lòng 2 bàn tay mỗi khi hình dung về tiền bạc hoặc những chuyện vui may mắn sẽ tìm đến giúp các lời cầu nguyện linh nghiệm. đá thạch anh tóc xanh cho người sinh năm 1996 Thạch anh tóc trắng :

Người ta cho rằng chính tạp chất rutin có trong thạch anh là nguyên nhân khiến cho loại đá này trở nên kì diệu trong phong thuỷ cũng như trong vấn đề sức khoẻ. Giúp xua đi ưu phiền, cô đơn giúp người sử dụng thêm minh mẫn và có khả năng dự liệu các việc sẽ diễn ra trong tương lai. đá thạch anh tóc trắng cho người sinh năm 1996 Đá Sapphire đen hợp với người mệnh Thuỷ giúp giữ tỉnh táo và bảo vệ thân thể.

Nó có công dụng kìm hãm và trấn tà một cách cực kỳ hiệu qủa từ đó nó có thể giảm cảm giác lo âu muộn phiền và tăng cảm giác an toàn.

Loại đá này cũng sẽ mang đến cho người đeo khả năng phán đoán, linh cảm nhìn nhận vấn đề một cách tốt hơn. đá sapphire đen cho người sinh năm 1996 Trên đây là bài viết tư vấn của chúng tôi về nội dung người sinh năm 96 mệnh gì?

Và màu sắc phù hợp cũng như tính cách, Sự nghiệp, tình duyên trong cuộc đời họ ra sao? Nếu quý khách có nhu cầu mua các sản phẩm phù hợp xin vui lòng Liên hệ ngay hotline 0901 247 999 hoặc Fanpage facebook của Shop để được tư vấn loại đá phong thủy phù hợp với mệnh của bạn vừa giúp hưng vận, vừa có tác dụng hiệu quả trong việc chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe.


Sinh năm 1996 cung (cung mệnh) gì?

Nam: Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh
Nữ: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh.

Sinh năm 1996 hợp Báo cáo nào?

Nam hợp các số: 1, 3, 4
Nữ hợp các số: hai, 5, 8, 9.

Sinh năm 1996 hợp hướng nào?

Nam mạng
+ Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)
+ Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)
Nữ mạng
+ Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
+ Hướng ko hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát).

Sinh năm 1996 hợp tuổi nào?

Nam mạng:
+ Trong khiến ăn: Bính Tý, tuổi Tân Tỵ, tuổi Nhâm Ngọ và tuổi Ất Dậu
+ chọn lọc vợ chồng: Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu
+ Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mùi, Quý Mùi
Nữ mạng:
+ Trong khiến ăn: Bính Tý đồng tuổi, Tân Tỵ và Nhâm Ngọ
+ chọn lọc vợ chồng: Bính Tý đồng tuổi, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Ất Hợi, Quý Dậu
+ Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Quý Mùi, Tân Mão và Tân Mùi

Màu sắc phù hợp với tuổi 1996 bính tý

Việc xác định màu sắc tuổi 1996 bính tý có tác dụng ý nghĩa to lớn trong cuộc sống và công việc. Giúp bạn xác định được ý nghĩa của việc thiết kế văn phòng phù hợp phong thuỷ, mang lại tài lộc.

bang tra cuu mau sac hop menh tuoi - Sinh năm 1996 mệnh gì ? hợp màu gì, khắc với tuổi nào ?

Bảng tra cứu màu sắc hợp tuổi  1996 mệnh gì – Tuổi 1996 bính tý /  Mệnh Thuỷ hợp màu  trắng, bạch kim, tím, xanh, đen, xanh đậm 

Vì tuổi 1996 bính tý mệnh thuỷ, nên sẽ hợp với màu sắc những thức mang tính Kim: Vậy màu sắc hợp mệnh kim là những màu sắc thuộc mệnh kim. Đó chính là màu trắng, bạch kim, tím, xanh, đen, xanh đậm.

Màu vàng, nâu màu tương sinh tốt cho người mệnh Kim:

Theo quy luật tương sinh trong ngũ hành thì Thổ sinh Kim. Chính vì vậy, những gam màu tương sinh tốt cho chủ nhân mệnh Kim là những gam màu thuộc hành Thổ. Màu vàng: Gam màu này tượng trưng cho sự ấm áp, hạnh phúc.

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT
author-avatar

Kiến trúc sư Phan Đình Kha

Kiến trúc sư Phan Đình Kha với 15 năm kinh nghiệm, hơn 1000 công trình, đoạt giải nhất kiến trúc quốc gia 2010 (Công trình: Nhà ga hành khách cảng hàng không Liên Khương, giải nhất Kiến trúc quốc gia 2010. Nhóm thiết kế: KTS Lưu Hướng Dương, KTS Trần Trung Vương, KTS Nguyễn Thị Quỳnh Nga, KTS Phan Đình Kha). Các thiết kế của anh như Cảng hàng không Liên Khương – Đà Lạt, Bệnh viện Phú Mỹ (TP.HCM), khách sạn 4 sao Phú Mỹ – Sóc Trăng. Nhà hàng Miss Sài Gòn. Homestay Đà Lạt của vợ chồng danh hài Trường Giang – Nhã Phương.
Tham khảo:
- https://ashui.com/mag/chuyenmuc/kien-truc/4493-nha-ga-hang-khong-lien-khuong-mau-tuong-tuong.html
- https://dangcongsan.vn/tu-tuong-van-hoa/cong-bo-giai-thuong-kien-truc-quoc-gia-nam-2010-62481.html
- https://danviet.vn/doc-dao-hai-giai-thuong-kien-truc-quoc-gia-777746293.htm
- https://kienviet.net/2011/03/14/ket-qua-giai-thuong-kien-truc-quoc-gia-2010/
- https://baoxaydung.com.vn/trien-lam-giai-thuong-kien-truc-viet-nam-22261.html

Bài viết cùng chuyên mục